TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ

DO NHU CẦU MỞ RỘNG CÔNG TY HAN NAM CẦN TUYỂN

  • Vị trí: Giám đốc dịch vụ
  • Số lượng: 01
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Giám Đốc Đại lý giao;
  • Giám sát, duy trì hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện các công việc về dịch vụ sửa chữa xe tại xưởng dịch vụ theo quy trình, quy định của công ty;
  • Giám sát, và điều động CBNV trong phòng dịch vụ thực hiện công việc chất lượng đúng tiến độ sửa chữa của các nhóm, tổ dịch vụ tại xưởng dịch vụ;
  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển hoạt động dịch vụ (khai thác các hoạt động gia tăng doanh số dịch vụ);
  • Có khả năng triển khai tổ chức các chương trình và hoạt động marketting dịch vụ, thúc đẩy doanh số dịch vụ;
  • Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quí, năm theo đúng định kỳ của Công ty;
  • Kiểm tra theo dõi các công nợ bảo hiểm;
  • Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe; theo dõi giải quyết và kiểm soát tình hình khiếu nại chất lượng dịch vụ;
  • Giám sát, duy trì vệ sinh 5S tại xưởng dịch vụ;
  • Thực hiện việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng;
  • Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất;
  • Giám sát, duy trì công cụ, dụng cụ luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng, đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ tại xưởng dịch vụ.

II.  TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC CỦA GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ:

  • Giới tính: Nam, tuổi từ 30 trở lên
  • Tốt nghiệp tối thiểu Đại học chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí (Bách khoa hoặc Trường kỹ thuật….); Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  •  Thành thạo tiếng Anh, tiếng Việt (đối với ứng viên là người Việt Kiều bắt buộc phải giỏi tiếng Việt);
  • Ưu tiên biết ngoại ngữ thứ 2 (thông thạo tiếng Nhật là lợi thế)
  • Ưu tiên hồ sơ ứng viên có hộ khẩu tại Bắc Ninh & Bắc Giang
  • Sử dụng thành thạo Word, Excell, Power Point, Project Management
  • Có kiến thức tổng quát, am hiểu và chuyên sâu về dịch vụ sửa chữa ô tô. Yêu thích xe ô tô, dịch vụ sửa chữa xe ô tô.
  • Có ít nhất 5 năm trong quản lý dịch vụ, quản lý kỹ thuật với số lượng tối thiểu 30 nhân viên trở lên. Có kinh nghiệm sửa chữa ô tô và 2 năm ở vị trí quản lý dịch vụ tại các đại lý kinh doanh ô tô chính Hãng là một lợi thế.
  • Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
  • Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.
  • Chịu được áp lực công việc cao;

 

  1.  QUYỀN LỢI
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động .
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng chính sách tăng lương định kỳ theo quy  định của công ty.
  • Hưởng các chế độ thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, …..
  1.  HỒ SƠ BAO GỒM
  •  Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

V.  HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Liên hệ trực tiếp : Ms Nguyễn Thị Khanh
  • Điện thoại: 0978 251 337
  • Địa chỉ: Số 39 Lý Thái Tổ - Võ Cường – Bắc Ninh
  • Qua mail: tuyendung.vc01@gmail.com
  • Điện thoại công ty: 0222 3893 555 , số máy lẻ 107

 

Đang xử lý...

Hỗ trợ trực tuyến