Ngắm chi tiết Honda Civic Type R thế hệ mới tại Vietnam Motor Show 2022

27/10/2022 03:10:00

Điểm nhấn của Honda tại Vietnam Motor Show 2022

Không nằm ngoài dự đoán, Honda Civic Type R không chỉ trở thành mẫu xe tâm điểm của gian hàng Honda mà còn cả sự kiện VMS. Trước đó, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu thế hệ trước của mẫu xe này tại VMS 2018 nhưng không quảng bá rầm rộ. Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á ra mắt Civic Type R.

Vietnam Motor Show anh 26

Thiết kế đậm chất thể thao

Honda Civic Type R được phát triển từ mẫu Civic hatchback. Chiếc xuất hiện tại Việt Nam sở hữu màu sơn trắng Historic Championship White. So với những biến thể khác, Civic Type R sở hữu bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn được sơn đen, hệ thống đèn pha công nghệ LED, khe gió, ốp hông khí động học. Bộ mâm là loại 5 chấu kép, kích thước 19 inch sơn màu đen mờ cùng kẹp phanh từ thương hiệu Brembo. Phía sau xe được trang bị cánh gió kích thước lớn, ba ống xả đặt giữa cản sau. Các chi tiết khác có thể kể đến như logo Honda với nền màu đỏ, logo Type R được lắp đặt tại nhiều vị trí như lưới tản nhiệt, đuôi xe...

Vietnam Motor Show anh 27

Nội thất tập trung vào người lái

Vì là một mẫu xe thể thao, Honda Civic Type R có thiết kế tập trung vào người lái. Hàng ghế trước là loại chỉnh cơ và bọc da màu đỏ, trong khi logo Type R xuất hiện trên tựa đầu và mặt lưng ghế. Hàng ghế sau được bọc da màu đen. Độ tiện nghi ở hàng ghế sau chưa được chú trọng nhiều khi không có cửa gió điều hòa riêng. Hộp số vẫn là loại số sàn 6 cấp, hỗ trợ tính năng Rev Matching. Khoang hành lý có dung tích 694 L.

Vietnam Motor Show anh 15

Hiệu năng vận hành và giá bán vẫn chưa được công bố

Trái tim của Civic Type R vẫn là khối động cơ K20 I4, dung tích 2.0L tăng áp. Phiên bản tại Bắc Mỹ chỉ có công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, trong khi phiên bản tại Nhật Bản có công suất tối đa hơn 330 mã lực. Giá bán chính thức của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.

-----------------------------------------------------------------------

Một số hình ảnh chi tiết của Honda Civic Type R thế hệ thứ 6:

Vietnam Motor Show anh 28

Vietnam Motor Show anh 29

Vietnam Motor Show anh 16

Vietnam Motor Show anh 22

 

--------------------------------------------------------------
???? Honda Ôtô Bắc Ninh - Võ Cường
???? Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
☎️ Hotline:
???? Phòng Kinh Doanh: 0913 57 5555
???? Phòng Dịch Vụ: 0931 52 4004
???? Phòng CSKH: 08 8897 1313
???? Cứu hộ: 08 88 08 1313
------------------------------------------------------------
 

 

Đang xử lý...